Đang so sánh ưu đãi khách sạn hấp dẫn cho bạn...

Toàn bộ căn nhà/căn hộ Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV (Aberdeen, Vương quốc Anh)

Toàn bộ căn nhà/căn hộ Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV (Aberdeen, Vương quốc Anh)

Thông tin Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV

Marks @ The Manor cung cấp căn hộ ven sông sang trọng ở Aberdeen, cung cấp chỗ ở 5 * với chỗ đậu xe riêng, SKY TV (SKY Cinema có sẵn) Vodafone Gigafast (100 Mbps) sợi băng thông rộng / Wi-Fi. Amazon Alexa cho âm nhạc, kiểm soát ánh sáng tâm trạng và sưởi ấm khi bạn thư giãn và tận hưởng căn hộ của bạn. Tất cả các căn hộ của chúng tôi nằm trong một tòa nhà được liệt kê hạng B riêng ở tầng trệt và các tính năng thời kỳ ban đầu trong suốt. Được trang trí theo tiêu chuẩn cao nhất với đồ gia dụng từ Marks & Spencer, nhà bán lẻ hàng đầu của Vương quốc Anh, chúng tôi đã tạo ra một môi trường rất độc đáo và sang trọng cho khách hàng của chúng tôi để thư giãn trong khi họ ghé thăm Aberdeen. Các căn hộ có các thiết bị hàng đầu được đặt trong nhà bếp sang trọng có thiết kế riêng với máy giặt / máy sấy, máy rửa chén, máy pha cà phê từ đậu đến cốc, tủ lạnh rượu vang, tủ lạnh và tủ đông và máy làm đá. Các căn hộ được cung cấp hàng đêm/hàng tuần/hàng tháng để phù hợp với nhu cầu của quý khách. Mới được tân trang lại trong suốt với các sản phẩm Marks & Spencer căn hộ của chúng tôi nằm ở vị trí trung tâm, nhưng khu vực yên bình nằm trên một con phố rợp bóng cây nhìn ra Sông Dee nổi tiếng của Aberdeen. Chỉ vài phút đi bộ đến trạm xe buýt hoặc một đoạn lái xe ngắn đến ga xe lửa hoặc sân bay, cho dù bạn đang đi công tác hay vui chơi, những căn hộ này cung cấp giải pháp hoàn hảo. Các cửa hàng chỉ cách đó vài phút với chỗ đỗ xe, máy ATM ngân hàng và máy ATM ngân hàng cũng như trung tâm mua sắm chính chỉ cách đó 7 phút lái xe. Phong cảnh tuyệt đẹp gần đó với quyền truy cập vào lâu đài và có thể thu hút du khách. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để hỏi về tính khả dụng, ưu đãi và trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu đặc biệt nào. Chúng tôi mong được chào đón bạn đến với các căn hộ từng đoạt giải thưởng của chúng tôi.

Tiện nghi hàng đầu

  • WiFi miễn phí
  • Bếp / Đồ dùng bếp
  • Điều hòa nhiệt độ(Không có sẵn)
  • Bãi đỗ xe
  • Ban công / Sân thượng
  • Máy giặt
  • TV / Giải trí
  • Máy sấy tóc
  • Bể bơi(Không có sẵn)
  • Phòng không hút thuốc

Xếp hạng tổng quan

  • Địa điểmXuất sắc  8.7 / 10
  • PhòngChưa xếp hạng
  • Dịch vụXuất sắc  8.9 / 10

Tiện nghi phòng nghỉ

Tiện nghi, dịch vụ của nơi lưu trú
  1. Trò chơi video/máy trò chơi
  2. Tiền sảnh
  3. Nhận phòng / Trả phòng nhanh
  4. Đậu xe
Cho trẻ em
  1. Nôi/ cũi
Tiện nghi, dịch vụ phòng
  1. bồn tắm (nếu yêu cầu)
  2. Phòng tắm có vòi hoa sen
  3. Bàn ủi
  4. Cửa sổ mở
Thiết bị thể thao
  1. Bi-a
  2. Cho thuê thuyền
  3. Bowling
  4. Sân Golf
Đặc trưng của khách sạn
  1. Chào đón khách LGBTQ+
Chủ đề/ Loại hình
  1. Khách sạn xanh
  2. Khách sạn Boutique
Dành cho người khuyết tật
  1. Đỗ xe cho người khuyết tật
Thức ăn và đồ uống
  1. Thực phẩm dành cho người tiểu đường

Lịch trình

  1. Nhận phòng: 14:00
  2. Trả phòng: 11:00

Các câu hỏi thường gặp về Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV

  • Có khu vực hồ bơi tại Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV không?

    Không, Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV không có khu vực hồ bơi.

  • Có cho phép dẫn theo thú cưng tại Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV không?

    Có, quy định về việc dẫn theo thú cưng của Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV có thể khác nhau tùy thuộc vào loại phòng hoặc số lượng phòng còn trống. Vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn để biết thêm về quy định dẫn theo thú cưng của khách sạn.

  • Có chỗ đậu xe tại Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV không?

    Có, Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV cung cấp Đậu xe, Đỗ xe cho người khuyết tật cho khách.

  • Thời gian nhận phòng và trả phòng tại Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV là khi nào?

    Khách có thể nhận phòng tại Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV từ: . Thời gian trả phòng muộn nhất là .

  • Các điểm tham quan phổ biến gần Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV là gì?

    Các điểm tham quan gần Marks At The Manor Luxury Riverside Apartments - Sleeps up to 4, with Parking and Sky TV bao gồm: Sân bay Aberdeen, Duthie Park, Ga Aberdeen, Union Square, His Majesty's Theatre, City Church, The Academy, Provost Skene's House.